TS Phạm Minh Tuấn tham gia vào Hội Đồng Quản Trị Uppingham Vietnam

December 10, 2021

Trường Uppingham Việt Nam chào mừng TS. Phạm Minh Tuấn tham gia vào Hội Đồng Quản Trị trường. Là một trong những nhà lãnh đạo được kính trọng nhất trong lĩnh vực công nghệ giáo dục tại Việt Nam, TS. Phạm Minh Tuấn sẽ mang đến cho Uppingham Việt Nam nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ và khởi nghiệp.

TS. Phạm Minh Tuấn hiện là Chairman của Tech Founder Institute, Startup Accelerator hàng đầu Đông Nam Á dành cho các công ty khởi nghiệp công nghệ. Ông Phạm Minh Tuấn là ủy viên Hội đồng quốc gia về Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực, và là thành viên Ban giám khảo Giải thưởng Nhà giáo Toàn cầu (Global Teacher Prize).

Ông Phạm Minh Tuấn là người sáng lập và nguyên CEO của Topica Edtech Group, đơn vị đào tạo trực tuyến đầu tiên ở Đông Nam Á với hoạt động tại Singapore, Thailand và Việt Nam.

Trước khi sáng lập TOPICA, Ông Phạm Minh Tuấn đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong các Công ty, Tổ chức của Việt Nam và Quốc tế như Phó Viện trưởng Viện Tiên tiến Khoa học Công nghệ của Đại học Bách Khoa Hà Nội; Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng của Viện Đại học Mở Hà Nội; Ủy viên Ban chỉ đạo Mạng lưới Ươm tạo Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương; Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; Học giả thỉnh giảng cao cấp tại Đại học California,San Diego; Nhà tư vấn Quản lý tại McKinsey & Company ở Budapest; Chuyên viên Đầu tư tại Extramedia Ventures ở Singapore và New York; Kiến trúc sư phần mềm tại Integra Software ở Budapest…

Ông cũng đã nhận bằng Tiến sĩ Quản trị thông tin và Thạc sĩ Tin học của Đại học Kỹ thuật Budapest (BUTE) và bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Đại học New York Stern School (NYU).